รวมแอพฯแต่งรูปฟรีใน iphone ที่ดีที่สุด !! สำหรับคนชอบแต่งรูปบนมือถือโดยเฉพาะ





ใครใช้ iphone และใครที่ชอบแต่งรูป ห้ามพลาด วันนี้จะพามาอัพเดท แอพพลิเคชั่นแต่งรูปบนไอโฟนแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังมาให้ได้เลือกใช้งานกัน

VSCO แอพพลิเคชั่นวีเอสซีโอ เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับแต่งรูปบนไอโฟนหรีที่มีฟิลเตอร์ต่างๆให้เลือกปรับภาพได้ตามใจชอบ ปรับง่ายๆ มากกว่า 10 แบบ 

Repix – Inspiring Photo Editor แอพพลิเคชั่น รีพิกซ์-อินสไปริ่ง โฟโต้ อีดิเตอร์ แอพฯ นี้จะช่วยให้รูปของคุณกลายเป็นภาพสีน้ำได้อย่างรวดเร็วด้วยสเต็ปง่ายๆ มีเครื่องมือแก้ไขรูปต่างๆมากมาย พร้อมแชร์ภาพลงโซเชี่ยลได้ทันที

Snapseed แอพพลิเคชั่น สแน็ปซี๊ด แอพฯ ซี๊ดๆ ที่น่าโดนมากๆ มีทูลส์แก้ไขภาพเยอะสุดๆ ช่วยให้คุณแต่งรูปได้อย่างสวยงามทั้งการปรับสีการปรับความสว่าง, การแต่งเฉพาะจุด พร้อมแชร์ภาพไปยังเฟซบุ๊ค หรืออินสตาแกรมได้แบบทันทีทันใจ

Rookie Cam – Photo Editor & Filter Camera แอพพลิเคชั่น รูคกี้แคม – โฟโต้ อีดิเตอร์ แอนด์ ฟิลเตอร์ คาเมร่า  เหมาะะกับคนที่ชอบใช้ฟิลเตอร์ในการเปลี่ยนสีรูปมากๆ ทั้งภาพแนววินเทจ, ภาพแนวโลโม, ภาพอาร์ตๆ ก็สามารถแต่งได้ ทั้งเบลอทั้งซูม แอพฯนี้มีครบ

Enhance: A photo editing app from Hootsuite แอพพลิเคชั่น เอ็นฮานซ์ : อะโฟโต้ อีดิติ้ง แอพ ฟรอม ฮูทสูท ใครชอบการแก้ไขภาพ เช่นการตัดต่อ การตัดส่วนที่ไม่ต้องการ การปรับสี และฟิลเตอร์บนมือถือ แอพพลิเคชั่นนี้ช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

Pixlr – Photo Editor for Collages, Effects, Overlays, and Filters แอพพลิเคชั่น พิกเซล – โฟโต อีดิเตอร์ ฟอร์ คอลเลจส์, เอฟเฟคท์, โอเวอร์เลย์ แอนด์ ฟิลเตอร์ส นี่คือแอพแต่งภาพที่มียอดการดาวน์โหลดมากที่สุด เพราะว่ามีจุดเด่นที่เหมาะกับคนชอบแต่งรูปเยอะมากๆ ใช้งานงาย และมีฟังก์ชั่นครบแบบฟรีๆ

Photo Editor by Aviary แอพพลิเคชั่น โฟโต้ อีดิเตอร์ บาย เอเวียรี่ จุดเด่นของแอพฯ นี้ก็คือ สไตล์ฟิลเตอร์ที่แตกต่างกันถึง 100 แบบ พร้อมสติ๊กเกอร์น่ารักสำหรับตกแต่งรูป

Luminance แอพพลิเคชั่น ลูมิแนนซ์ จะช่วยให้รูปภาพของคุณมีสีสันขึ้นอย่างยอดเยี่ยม เพราะว่ามีฟิลเตอร์ต่างๆมากมาย ในแบบฉบับเหมือนกับการถ่ายภาพจากกล้อง DSLR ยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

ข้อมูลและภาพประกอบจาก men.kapook.com

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: