ด่วน!! เปิดคลิปชนวนเหตุล่าสุด “วิศวกร VS แก๊งค์โจ๋” ด่าสนั่นก่อนปิดฉากลั่นไกลปืน คลิปเดียวกระจ่างทันที #มีคลิป





จากกรณีกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวนนับสิบคนลงจากรถเข้ารุมทำร้ายล้อมหน้าล้อมหลังวิศวกรวัย 50 ปี จนเป็นเหตุให้นายนวพล ผึ่งผาย หรือน้องปอน อายุ 17 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.4 ถูกยิงเสียชีวิต หลังจากแค่มีปัญหากันเรื่องที่จอดรถ กระทั่งนางมณีพร ผึ่งผาย อายุ 47 ปี แม่นายนวพล ได้เดินทางมารับศพลูกชายที่ศูนย์นิติเวช งานนิติพยาธิ โรงพยาบาลชลบุรี ก่อนเปิดใจถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า


"รถคันที่เกิดเหตุอยู่ข้างกัน ลูกชายแค่ลงไปช่วยเจรจา โดยคุยกับแม่ของวิศวกร แต่คุยไม่รู้เรื่อง จึงวิ่งไปที่ประตูฝั่งคนขับ ก่อนถูกยิง โดยที่ลูกไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ จึงวิ่งไปไกลหลายเมตร การที่มากล่าวหาว่าเด็กรุมกระทืบนั้น กล้องวงจรปิดก็มี ให้เห็นว่าโดนกระทืบตอนไหน ตนไม่เข้าใจว่าทำไมมาเที่ยวพร้อมกับลูก เมีย และแม่ ทำไมต้องพกปืนมาด้วย คงต้องไปตรวจสอบสุขภาพจิตวิศวกรคนที่ลงมือยิง" โดยมีการย้ำว่าลูกตนเป็นเด็กดี เป็นเด็กตั้งใจเรียน


และล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก "Top News Th" ได้โพสต์คลิปจุดเริ่มต้นเหตุการณ์ทั้งหมด ซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถของวิศวกร เริ่มตั้งแต่ถูกรถตู้จอดขวางและมีปากเสียงกันในที่สุด โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่หน้าร้านขายอาหารทะเลแห้ง บริเวณปากคลองโรงนาค ถนนบางแสนอ่างศิลา ก่อนที่จะมีปากเสียงกันและขับรถตามกันไปจนถึงจุดเกิดเหตุที่มีการยิงกันตรงแยกครกใหญ่อ่างศิลา

#ชมคลิป

โดยก่อนหน้านี้ เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้ลงคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถของวิศวกรผู้ก่อเหตุ กลับพอความจริงที่ต่างกันราวหนังคนละม้วน เมื่อภาพในกล้องนั้นปรากฏชัดว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวลงจากรถมาตะโกนโวยว่ายว่า "มึงเก๋าหรอ?" รุมล้อมหน้าล้อมหลัง และมีการพยายามรุมทำร้ายชายที่อยู่ในรถ จนบาดเจ็บ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะหยิบปืนขึ้นมาลั่นไกใส่กลุ่มวัยรุ่นผู้คึกคะนอง

#ชมคลิป

ซึ่งหลังเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีบรรดาเพื่อนและญาติๆของผู้เสียชีวิตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก  ซึ่งล่าสุดมีชาวเน็ตตาดี ไปเจอรูปน้องปอน ในวัยเด็กในชุดเณรน้อย ทำเอาเพื่อนๆต่างพากันแชร์พร้อมโพสต์ข้อความอาลัยเป็นจำนวนมาก

 

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: