รู้แล้ว!! ตอนไฟไหม้ “หมิงตี้ เคมิคอล” ตู่ นันทิดา กำลังทำอะไร





รู้แล้ว!! ตอนไฟไหม้โรงงาน “หมิงตี้ เคมิคอล” ตู่ นันทิดา นายก อบจ.สมุทรปราการกำลังทำอะไรอยู่ หลังโซเชียลประกาศตามหาคนหาย เนื่องจากไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆต่อกรณีดังกล่าว ที่แท้มีภารกิจแจกรถเข็นคนพิการในช่วงบ่ายวานนี้

หลังจากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้มาราธอนโรงงานหมิงตี้ เคมิคอล ซอยกิ่งแก้ว 21 จังหวัดสมุทรปราการ โดยมีหน่วยงานต่างๆ ออกมาช่วยงะงับสถานการณ์ แต่ปรากฎว่าผู้ใช้โซเชียลส่วนหนึ่งประกาศตามหาคนหาย คือ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ที่ดูเหมือนไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆเลยกับเรื่องดังกล่าว

ทีมข่าวตรวจสอบไปยังเพจสมุทรปราการก้าวหน้า พบว่า ได้มีการลงภาพพร้อมข้อความ นางสาวนันทิดา ลงพื้นที่มอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

เนื้อหาฉบับเต็มบอกว่า

“กลุ่มหญ้าแพรก-รร.อำนวยศิลป์ ประสานนายกตู่ นันทิดา มอบวีลแชร์อำนวยความสะดวกให้ประชนที่มาฉีดวัคซีน

บ่ายวันนี้ (5 กรกฎาคม 2564) นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ นายพิริยะ โตสกุลวงศ์ นายสมลักษณ์ ควรสงวน รองนายก อบจ. เลขานุการและที่ปรึกษานายก อบจ. หม่อมหลวงสกุล มาลากุล สมาชิกวุฒิสภา พร้อมคณะผู้บริหารสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบรถเข็นวีลแชร์ไว้สำหรับบริการพี่น้องประชาชน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน ปากน้ำ (หอชมเมือง)

โดยมีนายธเนศ อติกนิษฐ นายณรงค์ เลียวถาวรกุล นายสราวุธ แก้วบัวสาย ตัวแทนรุ่นหญ้าแพรก และตัวแทนคณะเราปากน้ำ ศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์ ได้มอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 30 คัน ให้กับโรงพยาบาลสมุทรปราการ ซึ่งมีนายแพทย์นำพล แดนพิพัฒน์ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เป็นตัวแทนรับมอบ ณ อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองจังหวัดสมุทรปราการ

สำหรับคณะศิษย์เก่าโรงเรียนอำนวยศิลป์รุ่นหญ้าแพรก กลุ่มหญ้าแพรกเกิดเดือนกรกฎาคม และคณะเราปากน้ำได้จัดกิจกรรมการกุศลช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และในครั้งนี้ ได้รับการประสานงานจากนายกตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ให้ทราบถึงความจำเป็นของรถเข็นวีลแชร์ที่ต้องใช้ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนที่มาฉีดวัคซีน โดยมีทั้งผู้สูงอายุ ผู้พิการ ซึ่งมีเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ทั้งนี้เพื่อเป็นการให้บริการประชาชนได้อย่างทั่วถึง จึงได้ร่วมสนับสนุนรถเข็นวีลแชร์ซึ่งจะครอบคลุมไปถึงโรงพยาบาลสมุทรปราการ และหน่วยบริการฉีดวัคซีนอีก 7 แห่ง เพื่อให้นำไปใช้ประโยชน์ตามวัตถุประสงค์ต่อไป”

เมื่อเป็นเช่นนี้ โลกโซเชียลคงหายสงสัยกันแล้ว ว่า ตู่ นันทิดา หายไปไหน เจ้าตัวยังคงปฏิบัติหน้าที่อื่นๆอยู่ในพื้นที่นั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นทางเพจได้มีการอัพข้อสั่งการเกี่ยวกับเรื่องไฟไหม้อย่างต่อเนื่องจากตู่ นันทิดา

 

ข่าวจาก : nationtv

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: