ไปรษณีย์ขยายเวลาบริการเปิดถึงเที่ยงคืน เอาใจพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์





หลังจากที่ธุรกิจขายของออนไลน์ หรือ e – Commerce เติบโตอย่างมากในปัจจุบัน เชื่อว่าพ่อค้าแม่หลายคนต้องเคยประสบกับปัญหาที่ต้องทำงานหรือเรียนในเวลากลางวัน ไม่สามารถไปส่งของในเวลาที่เปิดทำการปกติได้ แต่ไปรษณีย์ไทยมีวิธีตอบความต้องการดังกล่าวแก่ผู้ใช้บริการ

โดยได้นำร่องขยายเวลาให้บริการในบางสาขา เช่น “ไปรษณีย์ไทย สาขา เดอะสตรีท” ที่เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนเลยทีเดียว (08.00 – 24.00 น.) เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ต้องการส่งของในเวลากลางคืนโดยเฉพาะ

นอกจาก ปณ. เดอะสตรีท ที่เปิดให้บริการถึง 24.00 น. แล้ว ไปรษณีย์ไทยยังมีจุดให้บริการในเวลากลางคืนอีกหลายพื้นที่ เช่น จุดที่เปิดให้บริการถึง 23.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ ได้แก่ ปณ. สามเสนใน ปณ. สำเหร่ ปณ. จรเข้บัว และ ปณ. นนทบุรี

สำหรับจุดที่เปิดบริการรับฝาก 24 ชั่วโมง ได้แก่ ที่ทำการไปรษณีย์ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ภายในอาคารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และเคาน์เตอร์บริการศูนย์ไปรษณีย์ด่วนพิเศษกรุงเทพฯ หลักสี่ ซอยแจ้งวัฒนะ 5

ใครที่ต้องการเดินทางมาใช้บริการที่ “ปณ. เดอะสตรีท” ไปได้หลายรูปแบบทั้งรถยนต์ส่วนตัว และรถไฟฟ้าใต้ดิน ในเส้นทางรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล (สถานีหัวลำโพง – สถานีบางซื่อ) มาลงที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทฯ ย ทางออกหมายเลข 4 เลี้ยวซ้ายมุ่งหน้าแยกห้วยขวาง

สอบถามรายละเอียดบริการและข้อมูลการเดินทางได้ที่ ปณ. เดอะสตรีท ณ ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา (The Street Ratchada) โทร. 02 234 1999 หรือ THP Contact Center 1545 และเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

เงื่อนไขการแสดงความคิดเห็น ๆ
- ไม่สามารถ copy ข้อความจากที่อื่น แล้วนำมา paste ในช่องแสดงความคิดเห็น
- ไม่สามารถใส่ชื่อเว็บไซต์ใด ๆ ก็ตาม ลงในช่องแสดงความคิดเห็น
- ระบบสามารถรับข้อความ ได้สูงสุดเพียง 2,000 ตัวอักษร ต่อหนึ่งครั้ง
- ผู้ดูแลเว็บไซต์ จะลบข้อความที่ไม่เหมาะสม และข้อความโฆษณาสินค้า หรือบริการ
error: